ดาว์นโหลดเอกสาร
ติดต่อลัดหลวง
เรียกรถฉุกเฉิน
ช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง
วารสารเทศบาลเมืองลัดหลวง
Q&A
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 30/06/2011
ปรับปรุง 18/11/2020
สถิติผู้เข้าชม 740,391
Page Views 1,100,767
 
« November 2020»
SMTWTFS
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930     

ข้อ 2 การให้บริการประชาชน > (5) หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ

 

 ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9 (8) เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสฯ
 
 



ข้อ 2 การให้บริการประชาชน

(5) หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ


 
 


ลำดับที่



เรื่อง/รายการ


ดาวน์โหลด


หมายเหตุ


1



ประกาศเทศบาลเมืองลัดหลวง เรื่อง การตั้งศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์เทศบาลเมืองลัดหลวง


 


2



คำสั่งเทศบาลเมืองลัดหลวง ที่ 173/2558 เรื่อง "ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์เทศบาลเมืองลัดหลวง"


 

 
 


<<กลับสู่หน้าดัชนีรวมศูนย์ข้อมูลข่าวสาร

 
 


ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลเมืองลัดหลวง
สำนักงานเทศบาลเมืองลัดหลวง กองวิชาการและแผนงาน ชั้น 3
เลขที่ 79 หมู่ 1 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130
โทรศัพท์. 02-4644337 ต่อ 115, 319 โทรสาร. 02-4644336
อีเมล์ : ladluangic@hotmail.com

 

เทศบาลเมืองลัดหลวง จังหวัดสมุทรปราการ

 
  
view